ร้านอาหารหลานป้าแดง&รีสอร์ต

ร้านอาหารหลานป้าเเดง & รีสอร์ต
เราจะมาเเนะนำร้านอาหารของจังหวัดสุรินทร์  
ที่นี่เลย......ร้านอาหารหลานป้าแดง กับบรรยากาศสไตล์ธรรมชาติ
เปิดบริการทุกวัน..........


บริเวรหน้าร้านอาหารที่มีพื้นที่กว้างมาก พอที่จะรองรับที่จอดรถลูกค้าได้แบบสบายๆหายห่วงแบบไร้กังวลไม่ต้องเดินไกลและยังมีที่เล่นสำหรับเด็กๆอีกด้วย 





  

สัมผัสกับบรรยากาศภายในร้านอาหารมีทั้งในห้องแอร์และเเบบรับประทานอาหารแบบสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติที่ร่มรื่นด้านนอก กับการตกแต่งจัดสวนที่สวยงามสัมผัสได้ถึงธรรมชาติ สร้างความสุขในการรับประทานได้ด้วนบรรยากาศที่ปลอดโปร่งโล่งสบาย



 

กับบรรยากาศที่ร่มรื่นกับความเป็นธรรมชาติที่หาได้ยากในเมืองกับบริการที่เป็นกันเองมากด้วยคุณภาพ ขนาดโต้ะรับได้ทั้งกรุ๊ปเล็กกรุ๊ปใหญ่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้ากับบริการที่เป็นกันเอง


มีห้องจัดเลี้ยงให้บริการซึ่งภายในห้องจัดเลี้ยงได้มีการให้บริการสำหรับหน่วยงานทั่วๆไป กับบรรยากาศแอร์เย็นฉ่ำภายในห้องจัดเลี้ยงที่ใหญ่พอที่รับคนทั้งสำนักงานได้เลยทีเดียว บริการเเอร์ฟรีไม่บวกราคาเพิ่ม


กับเมนูต่างๆที่ขึ้นชื่อของทางร้านบวกกับรสชาติที่ถุกปากกับบรรยากาศที่ถูกใจของผู้คนที่เดินทาง...เเวะเข้ารับประทานอาหารได้อย่างอิ่มอร่อยในราคามิตรภาพ...ร้านอาหารยังรับทำข้าวกล่องอีกด้วยพร้อมส่งในสถานที่ใกล้เคียง 


แกงคั่วหอยขมเป็นเมนูเด็ดของที่นี่บอกได้เลยว่าอร่อยมากๆ

ผัดเผ็ดหมูป่าที่นุ่มละลายในปากแทบจะว่าได้

ปลากระพงทอดน้ำปลา

กุ้งแช่น้ำปลาเเซ่บจี๊ด


ส้มตำปลาช่อนทอดกรอบเป็นอีกเมนูหนึ่งที่เเนะนำกันเลยทีเดียวและยังมีเมนูเด็ดๆอีกมากมายสไตล์อาหารอีสานในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ การบริการที่เป็นกันเองร้านอาหารสะอาดห้องน้ำระดับเทพ


ลาบเป็ด 5 รส






              ร้านอาหารที่นี่เค้ารับจัดเลี้ยงสังสรรค์ปาร์ตี้เล็กๆ มีบริการสถานที่จัดกลางเเจ้งขนาดรองรับได้ 10-20 โต๊ะเหมาะกับผู้ที่สนใจจัดงานเลี้ยงภายในครอบครัว เลี้ยงรุ่นห้อง เลี้ยงสังสรรค์วันเกิด เป็นต้น
อาหารทั้งแบบโต้ะจีน หรือบุฟเฟ่ต์ มีวงดนตรี เครื่องเสียง นักร้องทั้งเเนวเพื่อชีวิต เเละลูกทุ่งให้เลือกได้ มีบริการพิธีกรและการเเสดงเพิ่มสีสันในงานและยังสามารถเลือกธีมได้เองอีกด้วยมีบริการจัดเเต่งซุ้มหน้างานสามารถเลือกได้ตามใจเลยค่ะ


อิ่มแล้วนอนได้มีบริการที่พักที่ร่มรื่นสไตล์บ้านๆ ภายในห้องพักเรียบหรูเกินราคาพร้อมสระว่ายน้ำมินิในเเบบที่คุณสัมผัสได้......มาชมกันเลย 
              

              นี่เป็นด้านหน้าของทางห้องพักที่มีความร่มรื่นสัมผัสได้เลยทีเดียวเรามาที่นี่ไม่ค่อยบ่อยแต่เราก็รู้สึกได้เลยกับบรรยากาศที่นี่กับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักสมอง.....................

                         
              ทั้งสองด้านจะเป็นบ้านพักที่มีขนาดใหญ่กับขนาดเล็ก  สัมผัสกับบรรยากาศที่โล่ง โปร่ง สบาย สไตล์บ้านๆ สงบๆ เงียบ แต่ไม่วังเวงรับรองไม่ผิดหวัง

                                                 



               นี่เป็นบรรยากาศภายในห้องพักที่สุดหรูหราซึ่งเหมาะกับราคาเป็นอย่างยิ่งเเต่เราว่า  มันคุ้มเกินราคาเสียอีก แค่เห็นเตียงเเทบอยากเอนกายลงสัมผัสกับความนุ่มในบรรยากาศบ้านๆที่เหนือระดับ บอกเลยว่ามันคุ้มค่าสุดๆแล้วคุณจะไม่เสียดายเลย ไม่ต้องบอกเลยว่าภายในห้องระดับเทพขนาดนี่ห้องน้ำไม่ต้องพูดถึง  บอกได้เลยคำเดียวว่า  ......สะอาดม้ากมากขอบอกเลย 

           
 ว๊าว......... ที่นี่มีบริการสระว่ายน้ำภายในรีสอร์ตบริการฟรี ไม่มีเพิ่มเติมบอกได้คำเดียวว่าคุ้มมากที่นี่ที่เดียวกับการซื้อบรรยากาศ ซื้อความสะดวกสบาย เห็นเเล้วก็อดใจไม่ไหวอยากใส่ชุดว่ายน้ำ ลงสระเลยซะที่เดียว คลายร้อนได้แบบสุดยอดไปเลยค่ะ บอกได้เลยว่าสระว่ายน้ำที่นี่สะอาดและปลอดภัยมากๆด้วยเป็นส่วนตัวที่สุด







                                              


               หน้าบ้านพักที่ดูจะธรรมดาธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาอย่างที่คิด



           

การเดินทางก็ถ้ามาจากถนนสุรินทร์-ปราสาท ถึงเเยกถนนทางหลวงที่กิโลเมตรที่ 24 เลี้ยวขวา ไปเส้นประโคนชัย .......จะอยู่ทางขวามือ หรือเดินทางมาจากกรุงเทพ..ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือเลี้ยวเข้าได้ทันที




ติดต่อร้านอาหารหรือจองห้องพักได้ที่ Tel. 088-3435059




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลายผ้าไหมพื้นเมืองสุรินทร์

วัดเขาศาลา